ภาพกิจกรรม
อบอุ่น งานฉลองครบรอบ 23 ปี หนังสือพิมพ์อินทรีข่าว
อบอุ่น งานฉลองครบรอบ 23 ปี หนังสือพิมพ์อินทรีข่าว
 
วันที่ 21 ส.ค.65 นายเจริญศักดิ์ จิรธัญญ์กรภัทร์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ (ประเทศไทย) ในฐานะบรรณาธิการบริหารเจ้าของผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์อินทรีข่าว เป็นประธานจัดงานพบปะสังสรรค์ สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ (ประเทศไทย) และเนื่องในโอกาสครบรอบ 23 ปี หนังสือพิมพ์อินทรีข่าว ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค (SC PARK HOTEL) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
 
โดยมี คณะผู้บริหาร ผู้สื่อข่าว และแขกผู้มีเกียรติร่วมในงานและร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย อาทิ น.ส.ศรุดา มณีรัตน์ รองนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ (ประเทศไทย) นายมงคล ปุญญสุโภ บรรณาธิการข่าวอาชญากรรม และบรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์อินทรีข่าว นายสมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม บรรณาธิการข่าวภูมิภาคหนังสือพิมพ์อินทรีข่าว นายนิราช ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดชลบุรี และผู้สื่อข่าวประจำภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เดินทางเข้าร่วมงานด้วยบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง
 
นายเจริญศักดิ์ จิรธัญญ์กรภัทร์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ (ประเทศไทย) ในฐานะบรรณาธิการบริหารฯหนังสือพิมพ์อินทรีข่าว กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน โดยพร้อมที่จะนำสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ (ประเทศไทย) และหนังสือพิมพ์อินทรีข่าว เพื่อช่วยเหลือสังคม ธำรงไว้ซึ่งความยุติธรรม และความเจริญก้าวหน้าของอาชีพหนังสือพิมพ์ ต่อไป
 
นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี 
โพสเมื่อ : 22 ส.ค. 2565,14:42   อ่าน 1399 ครั้ง