ภาพกิจกรรม
น้ำใจยามยาก ชาวปชป.ไม่ทิ้งกัน! วัชระเยี่ยมอดีตตลกชื่อดัง"ยอด นครนายก"พร้อมมอบเงิน-สิ่งของช่วยเหลือจา
น้ำใจยามยาก ชาวปชป.ไม่ทิ้งกัน! วัชระเยี่ยมอดีตตลกชื่อดัง"ยอด นครนายก"พร้อมมอบเงิน-สิ่งของช่วยเหลือจากจุติ-เฉลิมชัยให้มีแรงสู้ชีวิตต่อ
(23 ก.ค.65)หลังจากที่มีข่าว“ยอด นครนายก” อดีตตลกชื่อดังและนักการเมือง ได้ห่างหายไปจากวงการและมีข่าวเมื่อต้นปี 63 ว่าตกอับ ไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว ยังชีพด้วยเงินจากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุใช้แค่เดือนละ 600 บาท ภรรยาและลูกๆ ให้เงินบ้างแต่ก็ไม่เพียงพอ มีอาการหลงๆ ลืมๆ ใส่เสื้อผ้าเองไม่ได้จากอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ความดัน ไม่มีเงินรักษา ต้องขออาศัยอยู่ที่บ้านน้องสาวนั้น 
ตอนนี้ยอด นครนายก หรือมีชื่อจริงว่า นายสมัคร ผลประเสริฐ ล้มป่วยอาการทรุดหนัก เดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ ก่อนหน้านี้ที่พอสื่อสารได้ ก็บ่นว่าไม่ไหว ท้อแท้ ญาติๆ พยายามให้กำลังใจตลอด เพราะเกรงจะคิดสั้น จนกระทั่ง 2-3 วันที่ผ่านมา เจ้าตัวพยายามกลั้นหายใจฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติ ๆ มาพบก่อน จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน 
 
วันนี้นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านเลขที่ 54 ม. 5 ซอยโคกม่วง ต.พรหมมณี อ.เมือง จ.นครนายก ด้วยความห่วงใยในฐานะคนเคยลงสมัครส.ส.พร้อมกัน สายใยประชาธิปัตย์ยังคงแน่นแฟ้น พร้อมนำข้าวสาร อาหารแห้ง  น้ำดื่ม และเงินช่วยเหลือจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค จำนวน 10,000 บาทและนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อดีตเลขาธิการพรรค 5,000 บาท มามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ โดยมีนางบุญมี  ผลประเสริฐ น้องสาวของยอดเป็นผู้รับเงิน พร้อมกล่าวขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่ทอดทิ้งกัน  ส่วนข่าวที่ว่าพี่ยอดกลั้นหายใจฆ่าตัวตายนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 
 
สำหรับอดีตตลกชื่อดัง "ยอด นครนายก" เคยลงสมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ปทุมธานี เขต 6 ในการเลือกตั้งส.ส.ทั่วไปวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 สมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรค 
โพสเมื่อ : 24 ส.ค. 2565,06:36   อ่าน 546 ครั้ง